fbpx

CÁCH ĐỂ KHÁCH HÀNG HÀNH ĐỘNG THEO Ý CỦA BẠN

Nhân viên vệ sinh đang rất bức xúc vì hôm nào cũng phải giải quyết những vũng nước vàng khè dưới nền WC vì các ông bắn không chính xác làm vương vãi ra.

Công ty liền nghĩ ra 1 kế : dán trên tường trên bệ xí nam 1 tờ giấy nhỏ

“Không tiểu tới bô chứng tỏ bạn bị ngắn, tiểu ra ngoài bô chứng tỏ bạn bị ủ rũ.”

Ngay ngày hôm sau, WC nam sạch bóng và không còn quý ông nào lơ đãng nữa.

=> Bài học được rút ra : Hãy chứng minh cho khách hàng thấy vấn đề 1 cách cụ thể và ấn tượng nhất. Họ sẽ hành động theo ý bạn.

 

#phầnmềmquảnlýkháchsạnGiHoTech

#phầnmềmquảnlýkháchsạntốtnhấthiệnnay

#phầnmềmquảnlýkháchsạncaocấp,

#giảiphápquảnlýkháchsạnhiệuquả,

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *