fbpx

NHỮNG LỢI ÍCH TO LỚN CỦA VIỆC SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH SẠN

1. Nâng cao chất lượng dịch vụ và nâng tầm giá trị của khách sạn/resort.

Giao diện phần mềm trực quan giúp ban giám đốc nắm bắt được số liệu theo thời gian thực để quản lý và vận hành khách sạn hiệu quả.

Phần mềm quản lý khách sạn tốt sẽ trở thành công cụ giúp nhân viên các bộ phận Kinh doanh, Đặt phòng, Lễ tân, Buồng phòng giao tiếp và làm việc hiệu quả hơn, chính xác hơn, giảm bớt độ trì trề trong công việc so với phương pháp truyền thống giúp nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và tất nhiên sẽ nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.

Giao diện chính của PMS GiHoTech
Giao diện chính của PMS GiHoTech

2. Quản lý tình trạng đặt phòng

Quản lý số lượng phòng, loại phòng, phòng đã được đặt trước, phòng trống trong nhiều giai đoạn sẽ là yếu tố then chốt giúp bộ phận kinh doanh trao đổi thông tin kịp thời với khách hàng, tối ưu hóa doanh thu của khách hàng là yếu tố hàng đầu mà ban giám đốc khách sạn cần quan tâm.

Phần mềm quản lý khách sạn GiHoTech giúp phòng kinh doanh truy xuất ngay được dữ liệu phòng trống theo thời gian thực (realtime) để trao đổi với khách hàng và chốt sales hiệu quả.

Kiểm tra tình trạng phòng (Availability)
Kiểm tra tình trạng phòng (Availability)

3. Quản lý trạng thái phòng

Một trong những vấn đề quan trọng nhất mà bộ phận lễ tân khách sạn cần quản lý là các phòng sạch, phòng dơ, phòng đang dọn vệ sinh, phòng đang có khách, phòng chuẩn bị đón khách, phòng chuẩn bị trả, phòng đang bảo trì, phòng bảo trì cái gì, khi nào bảo trì hoàn tất, phòng nào chuẩn bị cho khách đến tham quan, phòng nào là phòng khách VIP, ………Nếu sử dụng phương pháp quản lý truyền thống bằng word, excel hay sổ tay thì sai xót, nhầm lẫn thường xuyên xảy ra trong quá trình đổi ca làm việc.

Với Phần mềm quản lý khách sạn GiHoTech, mọi dữ liệu được cập nhật liên tục theo thời gian thực, giúp các bộ phận giao tiếp, làm việc hiệu quả hơn, chuyên nghiệp hơn.

Sơ đồ phòng của 1 khách sạn sử dụng phần mềm GiHoTech
Sơ đồ phòng của 1 khách sạn sử dụng phần mềm GiHoTech

4. Cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết theo từng bộ phận

Một phần mềm quản lý xịn là phần mềm có thể hỗ trợ người dùng xem được các báo cáo cần thiết để nắm rõ tình hình công việc, gửi báo cáo cho cấp quản lý.

Phần mềm GiHoTech xây dựng hệ thống báo cáo theo cây thư mục của từng bộ phận. Phân quyền chi tiết đến từng tài khoản người dùng giúp việc vận hành trôi chảy vừa bảo mật dữ liệu.

Báo cáo được phân bố theo cây thư mục bộ phận.
Báo cáo được phân bố theo cây thư mục bộ phận.

5. Nuôi dưỡng quan hệ với khách hàng

Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn giúp bạn lưu trữ thông tin khách hàng chính xác và đầy đủ như: Họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, số điện thoại, email, lịch sử đặt phòng, loại phòng, giá phòng thậm chí là các yêu cầu đặc biệt của khách như phòng tầng cao, yên tĩnh, không hút thuốc, đến ghi chú về việc khách bị dị ứng với tôm, cua,… sẽ giúp khách sạn phục vụ khách tốt hơn vào những lần kế tiếp.
Mặc dù hiện nay đang phát triển vô vàn các loại hình marketing hiệu quả, đặc biệt là sự lên ngôi của các phương tiện truyền thông xã hội, nhưng có vẻ như vị trí quan trọng của email marketing vẫn chưa bao giờ bị sụt giảm. Theo thống kê cho thấy trung bình mỗi nhân viên văn phòng nhận được khoảng 80 email mỗi ngày, và dự kiến sẽ có hơn 9 tỉ tài khoản email vào năm 2019. Quả thực, với tầm quan trọng và những lợi ích tuyệt vời trên thì có thể thấy, email marketing cho đến nay vẫn là một phần không thể thiếu trong chiến dịch tiếp thị hình ảnh, thương hiệu. Bởi:

💥Chi phí marketing bằng email rất thấp
💥Dễ dàng trong việc tạo file mẫu
💥Tiết kiệm thời gian
💥Đem lại những khách hàng trung thành
💥Có những phản hồi trung thực và có giá trị
Tuy nhiên, nhiều khách sạn gặp phải vấn đề, đó là có thể gửi mail tới từng khách hàng thông qua tài khoản email mà khách sạn chọn nhưng không tạo ra chiến dịch đồng loạt. Với danh sách hàng nghìn khách hàng thì việc gửi mail lần lượt cho từng người là không khả thi.
Vậy tại sao bạn không bắt đầu thực hiện ngay chiến dịch Email Marketing trong việc kinh doanh khách sạn của mình chỉ bằng cách sử dụng phần mềm quản lý khách sạn GiHoTech với khả năng tích hợp gửi email tự động từ phần mềm đến khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại

Tích hợp phần mềm PMS GiHoTech với Phần mềm Customer Service System (GiHoTech – CSS) để truy xuất các thông tin như số điện thoại, email khách hàng để gửi sms/email marketing như:

  1. Tự động gửi email chào mừng khi khách hàng check in khách sạn (Welcome letter)
  2. Tự động gửi email cảm ơn khách hàng sau khi khách check out khách sạn (Farewell letter)
  3. Tự động gửi mail chúc mừng sinh nhật tới khách hàng (Birthday)
  4. Tự động gửi mail chúc mừng những ngày lễ đặc biệt trong năm (Holidays & Special day)
  5. Gửi thông tin khuyến mãi đến khách hàng qua email (Promotions)

Ngoài ra, phần mềm Customer Service System của GiHoTech còn hỗ trợ gửi mail những báo cáo nhanh hàng ngày đến Ban giám đốc khách sạn theo thời gian được định sẵn.

 Với những lợi ích tuyệt vời trên, GiHoTech hi vọng có thể tận dụng thế mạnh của email để giúp khách sạn của bạn ngày càng phát triển hơn.

 Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé!!!

GIHOTECH – Phần mềm quản lý khách sạn, resort cao cấp của người Việt!

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *