fbpx

PHƯƠNG THỨC TIẾP CẬN NHU CẦU KHÁCH HÀNG

Chuyện kể rằng : Đàn ông Hàn Quốc rất sung mãn, đến 70 tuổi vẫn có nhu cầu cao chuyện chăn gối. Bởi vậy nhu cầu mua bao cao su ở đất nước này rất lớn. Nhưng người bình thường đi mua đã ngại rồi, 70 tuổi đi mua còn ngại nữa khiến việc bán bao cao su bị trì trệ 1 thời gian.

Nhà thuốc đã nảy ra 1 ý tưởng : gộp chung bao cao su và xà bông tắm như món quà tặng kèm và đem bày bán. Khi khách hàng đến chỉ cần nói “Tôi muốn mua xà bông”, chủ tiệm sẽ hiểu thứ họ thực sự cần là gì. Như vậy hiệu thuốc vừa bán được bao cao su lại còn bán được xà phòng tắm.

=> Bài học được rút ra là : Để nắm bắt được nhu cầu khách hàng, bạn phải tìm cách tiếp cận và tìm hiểu hành vi khách hàng. Không ngừng nghiên cứu các yếu tố văn hóa, xã hội để tìm hiểu những thói quen của tệp khách hàng. Từ đó xác định chiến lược kinh doanh phù hợp, vừa gia tăng doanh số, vừa gia tăng lợi nhuận.

 

#phầnmềmquảnlýkháchsạnGiHoTech

#phầnmềmquảnlýkháchsạntốtnhấthiệnnay

#phầnmềmquảnlýkháchsạncaocấp,

#giảiphápquảnlýkháchsạnhiệuquả,

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *